Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại
Khi phát sinh tranh chấp hoặc khiếu nại, trước hết bên bị vi phạm sẽ liên lạc bên kia để khiếu nại, trao đổi và tìm ra phương pháp tự giải quyết trên cơ sở thương lượng, hòa giải. CÔNG TY TNHH TM&DV TIN HỌC ANH THƯ có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ Khách Hàng liên quan đến giao dịch tại Website. Khi phát sinh tranh chấp, CÔNG TY TNHH TM&DV TIN HỌC ANH THƯ đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Website và thực hiện theo các bước sau:
- Khách Hàng khiếu nại về sản phẩm qua email: congtytnhhtmdvtinhocanhthu@gmail.com hoặc gọi điện thoại tới số 0985584555 – 0917858245 – 0918945092 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới sản phẩm.
- Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Website sẽ tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Website sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ khách hàng để giải quyết tranh chấp đó. Trong quá trình giải quyết khiếu nại có thể diễn ra như sau đây: đổi sản phẩm, giảm giá hoặc hoàn trả lại tiền.
- Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Website thì CÔNG TY TNHH TM&DV TIN HỌC ANH THƯ sẽ yêu cầu khách hàng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.
Thành viên có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin đề nghị liên hệ CÔNG TY TNHH TM&DV TIN HỌC ANH THƯ. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin của Khách Hàng đã được mô tả trong Chính sách bảo mật thông tin
Để biết thêm chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TIN HỌC ANH THƯ
- Địa chỉ: Đường Lê Quý Đôn, Thị Trấn Ái Tử, Huyện Triệu Phong, Tỉnh Quảng Trị
- Hotline: 0985584555 – 0917858245 – 0918945092
- Email: congtytnhhtmdvtinhocanhthu@gmail.com
- Website: www.cameraquangtri.vn
- Thời gian làm việc: Từ 08h đến 12h và từ 13h30 đến 17h30 (Từ thứ 2 – thứ 7) (trừ các ngày lễ tết theo quy định)